TX.Tân Uyên thành lập thêm 5 trạm y tế lưu động

Cập nhật: 27-09-2021 | 17:05:56

(BDO) Chiều 27-9, tại UBND phường Tân Hiệp, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TX.Tân Uyên tổ chức công bố và đưa vào hoạt động 5 trạm y tế lưu động trong doanh nghiệp. 


Ông Nguyễn Văn Dành, Bí thư Thị ủy Tân Uyên tặng hoa chúc mừng các TYTLĐ mới được thành lập

Theo đó, các trạm y tế lưu động (TYTLĐ) trong doanh nghiệp gồm Trạm số 4 được đặt tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc Sài Gòn, Trạm số 5 tại phòng khám đa khoa Phúc Tâm , Trạm số 6 tại phòng khám đa khoa Dương Đông, Trạm số 7 tại phòng khám đa khoa Châu Thành Nam Tân Uyên và Trạm số 8 tại phòng khám đa khoa Nhân Đức Sài Gòn. Dưới sự quản lý của Trung tâm Y tế và Phòng Y tế TX.Tân Uyên, các TYTLĐ này sẽ thực hiện nhiệm vụ quản lý, theo dõi người nghi nhiễm Covid-19 tại doanh nghiệp; thực hiện đánh giá nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tại doanh nghiệp; triển khai các phương án phòng, chống dịch khi có trường hợp mắc Covid-19; xét nghiệm Covid-19...  


Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên trao quyết định thành lập TYTLĐ

Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND, Phó ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TX.Tân Uyên, cho biết việc thành lập TYTLĐ trên địa bàn thị xã là mô hình có ý nghĩa rất quan trọng để các cơ sở y tế tư nhân cùng chung tay với y tế Nhà nước thực hiện công tác phòng chống dịch và chăm sóc sức khỏe nhân dân trong điều kiện bình thường mới. Tính đến nay, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TX.Tân Uyên đã thành lập và đưa vào hoạt động 8 TYTLĐ trong doanh nghiệp.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên