TX.Tân Uyên: Thành lập Trạm Y tế lưu động tại Cụm công nghiệp Phú Chánh

Cập nhật: 20-09-2021 | 16:26:58

(BDO) Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên vừa ký quyết định thành lập Trạm Y tế lưu động tại Cụm công nghiệp Phú Chánh (trạm số 2).

Trạm Y tế lưu động có 13 nhân sự, với 2 bác sĩ, 1 y sĩ và ban quản lý, tình nguyện viên, bảo vệ, được trang bị đầy đủ thiết bị và hậu cần.


Trạm y tế lưu động tại Cụm công nghiệp Phú Chánh sẽ bảo đảm đầy đủ nhân lực, trang thiết bị và hậu cần để chăm sóc sức khỏe người dân

Nhiệm vụ của trạm là theo dõi, quản lý người nghi nhiễm Covid-19, đánh giá nguy cơ lây nhiễm, điều trị tại chỗ giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động, sẵn sàng với trạng thái bình thường mới và “sống chung an toàn với Covid-19”; triển khai phương án phòng chống dịch khi doanh nghiệp có người mắc Covid-19; xét nghiệm, tiêm chủng, khám sức khỏe định kỳ, truyền thông về phòng, chống Covid-19. Đồng thời khám, điều trị các bệnh thông thường, bệnh mạn tính; khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, người dân trên địa bàn. 

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên