TX.Tân Uyên: Tình trạng người điều khiển xe máy vi phạm còn cao

Cập nhật: 28-12-2022 | 08:51:57

Thiếu tá Phan Minh Thảo, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) trật tự Công an (CA) TX.Tân Uyên, cho biết: “Trong năm 2022, tình trạng người điều khiển xe máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ vẫn còn ở mức cao, thường rơi vào các lỗi là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến TNGT, như: Chạy quá tốc độ cho phép, vi phạm nồng độ cồn, chạy ngược chiều… Chính vì vậy khi thực hiện kế hoạch bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp tết, lãnh đạo CA TX.Tân Uyên đã chỉ đạo Đội CSGT trật tự tăng cường tuần tra kiểm soát, kiên quyết xử lý những lỗi trên để kịp thời ngăn chặn dẫn đến TNGT.

Hiện lực lượng CSGT CA TX.Tân Uyên đang phối hợp với lực lượng 113 bán chuyên trách sử dụng trang thiết bị nghiệp vụ để kiểm tra, xử lý vi phạm tốc độ trên đường ĐT747 theo các hướng về trung tâm TX.Tân Uyên. Những ngày qua, riêng xử lý vi phạm tốc độ, lực lượng CSGT CA TX.Tân Uyên đã lập biên bản xử phạt 210 trường hợp vi phạm (trong đó có 140 trường hợp mô tô) với số tiền hơn 760 triệu đồng”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên