TX Tân Uyên: Trao 56 suất học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động

Cập nhật: 23-02-2022 | 18:26:24

(BDO) Ngày 23-2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên tổ chức trao 56 suất học bổng cho con đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt trong năm học 2021-2022 (ảnh).

Bà Lưu Thị Tuyết Trinh, Chủ tịch LĐLĐ TX.Tân Uyên chia sẻ, nhằm hỗ trợ, động viên và tạo động lực phấn đấu trong học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có người thân bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo hoặc mất do nhiễm dịch Covid-19, mỗi suất học bổng gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 10 cuốn tập.

Việc trao học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động là hoạt động ý nghĩa và nhân văn nhằm khích lệ, động viên các em học sinh. Đồng thời là sự chia sẻ của tổ chức công đoàn với phương châm chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên và người lao động.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X