TX.Tân Uyên: Trao gần 800 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 01-02-2023 | 08:48:18

 Trong chương trình “Chợ 0 đồng” và chương trình “Tặng quà tết nhân ái” xuân Quý Mão 2023 dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên và Hội Chữ thập đỏ thị xã phối hợp với phường Thái Hòa tổ chức vừa qua, 270 phần quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu như mì, gạo, đường, dầu ăn, mùng, thau nhựa tổng trị giá 208 triệu đồng do Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên và Hội Chữ thập đỏ thị xã vận động các nhà hảo tâm tài trợ đã được trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, 520 phần quà cũng đã được trao cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi mất cha, mẹ vì dịch bệnh Covid-19… từ các nguồn kinh phí khác, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng.

Đây là hoạt động nhằm chia sẻ yêu thương, giúp cho người nghèo, khó khăn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, người tàn tật trên địa bàn thị xã có thêm động lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

HỒNG PHƯƠNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên