TX.Tân Uyên: Trao giấy chứng nhận VietGAP cho sản phẩm bạc hà và bí đỏ hạt đậu xã Thạnh Hội

Cập nhật: 22-08-2018 | 08:47:50

 Phòng Kinh tế TX.Tân Uyên phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nông nghiệp bền vững vừa tổ chức hội thảo và trao giấy chứng nhận VietGAP cho sản phẩm bạc hà và bí đỏ hạt đậu xã Thạnh Hội. Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe báo cáo về Dự án “Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật sản xuất cây bạc hà và bí đỏ hạt đậu đạt tiêu chuẩn VietGAP tại xã Thạnh Hội” được Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nông nghiệp bền vững tư vấn thực hiện từ tháng 1-2017 đến nay, với sự tham gia của 30 hộ dân trong Tổ hợp tác sản xuất rau an toàn Thạnh Hội.

Với tinh thần tích cực áp dụng các biện pháp kỹ thuật của các hộ tham gia mô hình, cộng thêm hướng dẫn của cán bộ kỹ thuật của Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nông nghiệp bền vững, đến ngày 25-6-2018, đơn vị đánh giá độc lập đã xuống thực địa để đánh giá quá trình sản xuất VietGAP bạc hà và bí đỏ hạt đậu của các hộ dân tham gia dự án. Ngày 14-7-2018, Công ty Cổ phần và Giám định khử trùng FCC (TP.Hồ Chí Minh) đã cấp giấy chứng nhận sản phẩm bạc hà và bí đỏ hạt đậu đạt tiêu chuẩn VietGAP cho tổ hợp tác thuộc dự án.

Dịp này, Phòng Kinh tế TX.Tân Uyên đã trao giấy chứng nhận VietGAP cho sản phẩm bạc hà và bí đỏ hạt đậu cho Tổ hợp tác xã Thạnh Hội.

T.N

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên