TX.Tân Uyên: Triển khai thí điểm xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện, công sở thân thiện”

Cập nhật: 11-07-2015 | 09:01:48

Sáng 10-7, Sở Nội vụ đã có buổi làm việc với UBND TX.Tân Uyên về việc triển khai thí điểm xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện, công sở thân thiện” tại TX.Tân Uyên. Tham dự buổi làm việc có đại diện các cơ quan, đơn vị được chọn thí điểm xây dựng mô hình; lãnh đạo các đơn vị và cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của HĐND - UBND TX.Tân Uyên.

Theo đó, các đơn vị được chọn thí điểm xây dựng mô hình sẽ tiến hành xây dựng kế hoạch theo hướng dẫn của Sở Nội vụ và các ban, ngành; xây dựng và công khai quy chế tiếp công dân, quy chế giám sát những nội dung công việc được quy định theo Nghị định 04/2015/NĐ-CP của Chính phủ, số điện thoại của lãnh đạo đơn vị và nơi tiếp công dân; xây dựng và ban hành các quy định về văn hóa công sở. Các nội dung được triển khai phải nhằm mục đích phục vụ tốt nhân dân khi đến giải quyết công việc hành chính trên tinh thần “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”; đổi mới mạnh mẽ lề lối làm việc của cán bộ tại các cơ quan hành chính Nhà nước các cấp, từng bước chuyển sang chính quyền thân thiện, gần dân và thực sự của dân, do dân và vì dân.

Theo kế hoạch, các cơ quan, đơn vị được chọn thí điểm xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện, công sở thân thiện” tại TX.Tân Uyên là Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả Văn phòng HĐND và UBND thị xã, UBND phường Thái Hòa và UBND xã Vĩnh Tân.

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=417
Quay lên trên