TX.Tân Uyên: Triệt phá ổ ma túy trong nhà trọ

Cập nhật: 17-02-2021 | 08:54:16

Trung tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an TX.Tân Uyên, cho biết đơn vị vừa triệt phá thành công chuyên án ma túy, bắt giữ Phạm Văn Cài (30 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú khu phố 1, phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên) vào ngày 11-2 (tức ngày 30 tháng Chạp).

Theo đó, qua công tác quản lý địa bàn, nắm tình hình, lực lượng Công an TX.Tân Uyên phát hiện một tụ điểm thường xuyên tập trung các đối tượng nghiện để trao đổi, mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn trên địa bàn phường Hội Nghĩa nên xác lập chuyên án để đấu tranh, triệt xóa.

Vào khoảng 11 giờ ngày 11-2, Ban Chuyên án xác định thời cơ đấu tranh chín muồi nên đã huy động lực lượng phối hợp với Công an phường Hội Nghĩa kiểm tra hành chính đột xuất phòng trọ không số tại một khu nhà trọ tại khu phố 1, phường Hội Nghĩa và phát hiện Phạm Văn Cài, Nguyễn Văn Giỏi (19 tuổi, quê Kiên Giang) ở trong phòng trọ có hành vi giao dịch mua bán ma túy. Qua kiểm tra, phát hiện đối tượng Cài cất giấu 7 gói ma túy (tổng trọng lượng hơn 63 gram ma túy đá). Ngay sau đó, lực lượng công an đã bắt giữ các đối tượng và lập biên bản thu giữ các tang vật có liên quan. Qua khai thác nhanh, Cài khai nhận số ma túy đá trên được mua với giá gần 17 triệu đồng từ một người tên Trung (chưa rõ lai lịch) ở TP.Hồ Chí Minh, sau đó đem về phòng trọ cất giấu rồi phân nhỏ và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn phường Hội Nghĩa.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên