TX.Tân Uyên: Xã, phường chủ động, phát huy hiệu quả tuyên truyền

Cập nhật: 20-08-2020 | 05:42:43

 Tính đến hết tháng 7-2020, Ban An toàn giao thông (ATGT) các xã, phường tại TX.Tân Uyên đã tổ chức tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ (GTĐB) và các văn bản pháp luật có liên quan cho hơn 30.000 lượt người tham gia.

Việc duy trì và thường xuyên tổ chức tuyên truyền pháp luật ATGT trên sóng phát thanh xã, phường; tổ chức tuyên truyền phổ biến, phát động đến từng phụ huynh, học sinh và giáo viên về việc chấp hành tốt Luật GTĐB… kết hợp cùng với các hoạt động cụ thể như: Ban ATGT phường Khánh Bình, phường Tân Phước Khánh tổ chức tuyên truyền ATGT tại các khu nhà trọ được 18 cuộc có 1.445 người tham gia; Ban ATGT xã Hội Nghĩa tổ chức cho 1.863 học sinh các trường ký cam kết không vi phạm ATGT, vận động các hộ dân sinh sống hai bên đường ĐT746, ĐT747, ĐT747B làm cam kết không mua bán lấn chiếm lòng, lề đường; Ban ATGT phường Thái Hòa hàng ngày tổ chức lực lượng bảo đảm ATGT, không để xảy ra ùn tắc giao thông khu vực Công ty Chí Hùng vào thời gian cao điểm… đã giúp ý thức, trách nhiệm của nhân dân khi tham gia giao thông trên địa bàn ngày một nâng cao, trực tiếp đóng góp vào hiệu quả tích cực của công tác bảo đảm trật tự ATGT, kiềm chế tai nạn tại địa phương.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên