TX.Tân Uyên xét duyệt các tiêu chuẩn gọi công dân nhập ngũ năm 2022

Cập nhật: 24-09-2021 | 07:10:03

Sáng 23-9, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) TX.Tân Uyên tổ chức xét duyệt các tiêu chuẩn gọi công dân nhập ngũ năm 2022.

Trong thời gian từ ngày 23 đến 25-9, Hội đồng NVQS thị xã tổ chức xét duyệt các tiêu chuẩn chính trị, tiêu chuẩn sức khỏe, về văn hóa, tạm hoãn gọi nhập ngũ và miễn gọi nhập ngũ cho công dân nam trong độ tuổi nhập ngũ trên địa bàn 12 xã, phường. Qua đó, để xem xét đưa ra các đối tượng miễn, hoãn, chưa gọi và đủ điều kiện khám sức khỏe bảo đảm đúng quy định của Luật NVQS, làm cơ sở để sơ tuyển sức khỏe và tổ chức khám sức khỏe bảo đảm tính công bằng trong xã hội, bảo đảm giao quân đạt chỉ tiêu trên giao ở 2 cấp.

Phát biểu tại buổi xét duyệt, đại tá Nguyễn Thanh Tâm, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đề nghị Hội đồng NVQS thị xã thực hiện công tác xét tuyển phải bảo đảm đúng luật; kiểm tra, giám sát và thực hiện nghiêm túc những yêu cầu, quy định trong công tác tuyển quân cả về số lượng và chất lượng, bảo đảm đúng quy định, tạo được sự công bằng xã hội và nhất trí cao của nhân dân ở địa phương.

TUYẾN DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên