Chia sẻ bài viết lên facebook

TX.Tân Uyên: Xuyên đêm cấp phát nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân

Cập nhật: 25-08-2021 | 12:28:06

(BDO) Để đảm bảo cung cấp lương thực, thực phẩm cho các hộ dân sinh sống trên địa bàn 7 phường đang thực hiện biện pháp “khóa chặt, đông cứng”, tối 24-8, các địa phương đã tổ chức cấp phát lương thực, thực phẩm xuyên đêm cho các hộ dân, công nhân, lao động ở trọ trong khu vục 7 phường: Hội Nghĩa, Khánh Bình, Thái Hòa, Tân Phước Khánh, Uyên Hưng, Tân Hiệp và Tân Vĩnh Hiệp. Việc cấp phát kết thúc vào 3 giờ sáng ngày 25-8.


Người dân trên địa bàn phường Tân Vĩnh Hiệp nhận cấp phát nhu yếu phẩm

Ông Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết ngày 22-8 UBND TX.Tân Uyên đã làm việc với đơn vị cung ứng theo thông báo của Sở Công thương là Công ty cổ phần dịch vụ, thương mại tổng hợp Vincommerce chi nhánh Bình Dương về việc cung ứng lương thực và thực phẩm. UBND thị xã đã điều tiết phân phối điều tiết lượng hàng hóa đều 7 phường để ưu tiên cấp phát cho hộ dân thật sự khó khăn, hết lương thực, thực phẩm được nhận trước, còn lại sẽ được cấp phát ngay sau đơn vị cung cấp chuyển đủ hàng. UBND thị xã đã chỉ đạo các xã, phường thực hiện tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh... để nhân dân được biết. Vì thế, nhân dân hãy yên tâm, đồng lòng cùng chính quyền chống dịch. 


Người dân trên địa bàn phường Thái Hòa nhận cấp phát nhu yếu phẩm

Liên quan đến việc cung cấp lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân ở 11 phường thực hiện “khóa chặt, đông cứng” để chống dịch trên địa bàn TP. Thuận An và TX.Tân Uyên không đủ số lượng, đại diện Sở Công thương tỉnh lý giải: Sở đã liên hệ với các đơn vị cung ứng, tuy nhiên do số lượng nhu yếu phẩm thiết yếu cung ứng cho người dân là rất lớn, cấp thiết. Sau khi đã liên hệ, chỉ có duy nhất Công ty cổ phần dịch vụ, thương mại tổng hợp Vincommerce chi nhánh Bình Dương đáp ứng nổi đơn hàng lớn này. Sở đã kiến nghị đơn vị cung ứng, gấp rút có giải pháp tăng cường đẩy nhanh việc cung ứng kịp thời lượng hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu cho các địa phương nói trên bảo đảm theo đúng kế hoạch.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên