TX.Thuận An: Lập kế hoạch thực hiện công trình lịch sử truyền thống lực lượng vũ trang thị xã Thuận An giai đoạn 1945-2010

Cập nhật: 14-06-2013 | 00:00:00

Thị ủy Thuận An vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức biên soạn công trình lịch sử truyền thống lực lượng vũ trang TX.Thuận An giai đoạn 1945-2010. Nội dung công trình nhằm ghi lại những chiến công oanh liệt của lực lượng vũ trang Thuận An và truyền thống lịch sử hào hùng của quân và dân Thuận An trong chiến đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc từ năm 1945 đến 2010. Công trình có ý nghĩa giáo dục truyền thống đấu tranh yêu nước, nâng cao nhận thức cách mạng và lòng tự hào dân tộc cho cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân nói chung, đặc biệt là thế hệ trẻ Thuận An nói riêng. Qua đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm của người dân thị xã đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương Thuận An giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Cuốn sách sẽ được thực hiện theo hướng sưu tầm tư liệu, tổ chức hội thảo góp ý để chỉnh sửa từ tháng 6-2013 đến tháng 9-2014. Dự kiến, cuốn sách sẽ được phát hành vào cuối năm 2014.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=425
Quay lên trên