TX.Thuận AN: Chuẩn bị tốt cho Hội trại tòng quân năm 2013

Cập nhật: 03-09-2013 | 00:00:00

UBND TX.Thuận An vừa có buổi làm việc với các cơ quan liên quan nhằm chuẩn bị tốt cho ngày hội tòng quân năm 2013 diễn ra trong 2 ngày 9 và 10-9 tới. Đây là hoạt động thường niên được TX.Thuận An tổ chức nhằm động viên, khích lệ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho thanh niên yên tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS).

Năm nay, Hội trại tòng quân được tổ chức tại Khu di tích Chiến khu Thuận An Hòa, phường Thuận Giao. Các hoạt động trong khuôn khổ chương trình Hội trại tòng quân gồm thi cổng trại và trang trí bàn thờ Tổ quốc với chủ đề “Tuổi trẻ Thuận An viết tiếp truyền thống anh hùng”, trang trí bảng triển lãm hình ảnh chủ đề “Tuổi trẻ Thuận An hăng hái lên đường thực hiện NVQS” và các trò chơi vận động vui tươi như cùng nhau tải đạn, cùng nhau xung trận, hành quân vượt trường sơn, phút thư giãn của lính…

Một trong những điểm mới của Hội trại tòng quân năm nay là TX.Thuận An tổ chức đêm chung kết hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề “Hát mãi khúc quân hành” để ôn lại truyền thống yêu nước, ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với Tổ quốc, đặc biệt là các thanh niên trúng tuyển NVQS năm nay. Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An cho biết, mọi công tác chuẩn bị cho ngày hội tòng quân được chuẩn bị chu đáo và tin rằng hội trại sẽ để lại nhiều tình cảm đẹp trong lòng các thanh niên lên đường thực hiện NVQS năm 2013.

SÔNG MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=203
Quay lên trên