TX.Thuận An, Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm 66 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 01-09-2011 | 00:00:00

Sáng qua (31-8), TX.Thuận An đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 66 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống vẻ vang của quân và dân ta trong 2 cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và nêu bật những thành tựu trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của TX.Thuận An trong hơn 15 năm đổi mới, nhất là về lĩnh vực phát triển mạnh đô thị văn minh, hiện đại.

Tại buổi họp mặt, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân P.Bình Hòa đã vinh dự nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ về những thành tích xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua năm 2010; 4 cá nhân vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về những thành tích hoạt động xuất sắc. Ngoài ra, Thị ủy Thuận An trao huy hiệu trên 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên thuộc Đảng bộ Thuận An.

lCũng trong sáng qua (31-8), TX.Dĩ An đã tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 66 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Dịp này, TX.Dĩ An vinh dự nhận cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2010 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng, đồng thời 5 cá nhân nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, 18 cá nhân nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc” do Bộ Công an trao tặng.

H.VĂN - L.NGHỊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên