TX.Thuận An: Nói chuyện chuyên đề chăm sóc sức khỏe sinh sản

Cập nhật: 10-12-2015 | 08:47:24

Trung tâm Y tế phối hợp Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Thuận An vừa tổ chức nói chuyện chuyên đề chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên tại các trường trung học cơ sở Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Văn Tiết và Phú Long.

Theo đó, học sinh của các trường được báo cáo viên của khoa phụ sản - chăm sóc sức khỏe sinh sản (Trung tâm Y tế thị xã) phổ biến một số nội dung như các nhận biết và phát hiện bệnh lý liên quan đến vấn đề sinh sản trong độ tuổi vị thành niên, thanh niên, tình dục an toàn, kế hoạch hóa gia đình…

Buổi nói chuyện nhằm nâng cao kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, góp phần cải thiện hành vi, thực hành đúng trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản trong độ tuổi vị thành niên, thanh niên. Từ đó góp phần hướng các em học sinh vào một lối sống lành mạnh, không mắc phải những sai lầm đáng tiếc ảnh hưởng đến sức khỏe, việc học tập và tương lai sau này.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên