TX.Thuận An: Phát động chiến dịch truyền thông về ngăn ngừa tình trạng trẻ em bị bạo lực và xâm hại tình dục

Cập nhật: 18-04-2011 | 00:00:00

Sáng 17-4, TX.Thuận An đã tổ chức lễ phát động chiến dịch truyền thông về ngăn ngừa tình trạng trẻ em bị bạo lực và xâm hại tình dục. Gần 500 tuyên truyền viên và đại diện phụ huynh tham gia. Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An cho rằng, trong thời gian qua, tình trạng trẻ em bị bạo lực và xâm hại tình dục ở Thuận An rất đáng báo động. Trong đó đặc biệt là vụ bảo mẫu Trần Thị Phụng hành hạ cháu Hồ Thị Thúy Ngân xảy ra tại phường Thuận Giao gây bức xúc trong dư luận xã hội. Riêng năm 2010, TX.Thuận An đã có 10 vụ trẻ em bị xâm hại tình dục, trong đó có vụ số nạn nhân là 3 em.

Để kiên quyết và ngăn chặn mọi hành vi bạo lực gia đình, bạo lực xã hội, nhất là bạo lực và xâm hại tình dục trẻ em, lãnh đạo UBND TX.Thuận An kêu gọi các cấp, các ngành, cơ quan đoàn thể, chính quyền cơ sở hãy tìm mọi biện pháp ngăn chặn hành vi bạo lực, xâm hại trẻ em; hãy góp tiếng nói để bảo vệ quyền lợi trẻ em, giúp các em có chuỗi ngày tuổi thơ tốt đẹp, an toàn trong vòng tay yêu thương của gia đình và cộng động xã hội.

Sau lễ phát động, các tuyên truyền viên và đại diện phụ huynh diễu hành tuyên truyền cho chiến dịch truyền thông.

T.THẢO - H.VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên