TX.Thuận An: Thăm sĩ quan, quân nhân dự bị động viên

Cập nhật: 11-10-2016 | 16:52:24

(BDO) Sáng 11-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An và Ban Chỉ huy Quân sự thị xã phối hợp tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đồng chí sĩ quan, quân nhân dự bị động viên đang tập trung tham gia huấn luyện - kiểm tra sẵn sàng chiến đấu tại xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng.


Lãnh đạo TX.Thuận An tặng quà quân nhân dự bị động viên

Tham gia huấn luyện đợt này có 26 cán bộ là sĩ quan, hạ sĩ quan đang công tác trên địa bàn phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An. Sau khi nghe báo cáo về tình hình huấn luyện, ôn lại các thao tác kỹ - chiến thuật trong quân đội sẵn sàng chiến đấu của lực lượng sĩ quan, quân nhân dự bị trong thời gian huấn luyện tại đơn vị, đoàn đã ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của các chiến sĩ trong đợt huấn luyện; đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe và tình hình huấn luyện của các quân nhân dự bị, động viên tinh thần, mong muốn các đồng chí tập trung huấn luyện đúng với nội quy của đơn vị nhằm nâng cao trình độ, năng lực, kỹ thuật, phát huy tinh thần sẵng sàng chiến đấu trong tình hình mới.

Dịp này, TX.Thuận An trao tặng 26 phần quà, mỗi phần 300.000 đồng cho cán bộ chiến sĩ đang huấn luyện tại đơn vị.

MINH TRÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=424
Quay lên trên