TX.Thuận An: Tổ chức hội thi báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh năm 2013

Cập nhật: 07-08-2013 | 00:00:00

 Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) TX.Thuận An vừa tổchức hội thi báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức QP-AN năm 2013.

Hội thi lần này có 37 thí sinh là chính trị viên, chính trị viên phó, chỉ huy trưởng, trưởng công an của 10 xã, phường trên địa bàn thịxãtham dự. Nội dung thi gồm 3 phần: Thi nhận thức về công tác bồi dưỡng kiến thức QP-AN bằng phương pháp trắc nghiệm; thi nhận thức về công tác giáo dục, bồi dưỡng kiến thức QP-AN bằng phương pháp vấn đáp và phần thi soạn giáo án điện tử và giảng từ một đến hai nội dung trong một chuyên đề cho đối tượng 5B theo phân cấp.

Kết quảhội thi, phường Vĩnh Phúđoạt giải nhất; giải nhìthuộc về xãAn Sơn, giải ba được trao cho phường Bình Chuẩn. Ban tổ chức hội thi còn trao 10 giải thưởng cho các cánhân đạt thành tích tốt trong hội thi.

L.VŨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên