TX.Thuận An tổ chức lễ mitinh ngày thành lập Đội

Cập nhật: 15-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-5, Hội đồng Đội TX.Thuận An (Bình Dương) đã tổ chức lễ mitting kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2011).

 

 

Tham dự buổi mittinh có gần 700 đội viên xuất sắc đại diện cho 17.000 đội viên của toàn thị xã (ảnh). Tại lễ mitting, các em đội viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội thiếu niên nhi đồng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua các thời kỳ. Nhất là Đội thiếu niên nhi đồng các cấp ở TX.Thuận An đã đồng lòng thực hiện phong trào kế hoạch nhỏ, góp phần xây dựng Quỹ học bổng Hồ Văn Mên để kịp thời giúp đỡ cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Dịp này, Hội đồng đội TX.Thuận An đã trao 9 suất học bổng Hồ Văn Mên, mỗi suất trị giá 300.000 đồng/tháng cho 9 học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Trong buổi lễ này, Đội thiếu niên tiền phong TX. Thuận An cũng đã trao tặng công trình măng non trích từ phong trào kế hoạch nhỏ, gồm 70 chiếc ghế đá tượng trưng cho 70 năm Ngày thành lập Đội, qua đó cũng góp phần tô điểm cho đường bờ kè phường Lái Thiêu thêm tươi đẹp.

 

S.Trà - V.Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên