TX.Thuận An: Tổ chức trao nhà đại đoàn kết

Cập nhật: 06-07-2015 | 07:52:35

TX.Thuận An vừa phối hợp cùng Quỹ trợ vốn CEP và UBND phường An Thạnh tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Thu Cúc, sống tại địa chỉ 1/1 khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh, TX.Thuận An.

Căn nhà được xây dựng kết cấu nhà cấp 4, có diện tích 24m2, với cấu trúc nền gạch men, mái tole, vách tường. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà là 70 triệu đồng, trong đó Quỹ hỗ trợ vốn CEP hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và một số Mạnh Thường Quân đóng góp.

Được biết, từ đầu năm tới nay, Quỹ hỗ trợ vốn CEP đã trao và sửa chữa 80 căn nhà cho các hộ dân nghèo tại 9 tỉnh, thành, trong đó tỉnh Bình Dương có 4 căn với tổng kinh phí xây dựng trên 2,5 tỷ đồng. Mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều căn nhà được trao tặng cho các hộ khó khăn, từ đó giúp cho người dân cải thiện cuộc sống vươn lên thoát nghèo.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=332
Quay lên trên