TX.Thuận An: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng 23%

Cập nhật: 02-10-2018 | 06:04:25

 Trong 9 tháng năm 2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của TX.Thuận An ước thực hiện 40.350 tỷ đồng, đạt gần 75% so với Nghị quyết HĐND thị xã, tăng 23% so với cùng kỳ năm trước. Toàn thị xã hiện có trên 30.000 hộ hoạt động kinh doanh thương mại - dịch vụ, 7 siêu thị, 7 trung tâm thương mại, trong đó có 3 trung tâm thương mại có quy mô lớn là Aeon, Minh Sáng Plaza, Lotte và 24 chợ theo quy hoạch.

Bên cạnh đó, TX.Thuận An đã tập trung giải tỏa các điểm mua bán lấn chiếm lòng, lề đường; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các xã, phường tích cực thực hiện công tác tuyên tuyền, bố trí sắp xếp và giải tỏa các điểm mua bán lấn chiếm lòng, lề đường trên địa bàn; đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Thị xã cũng đã bố trí 608 gian hàng kinh doanh phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất; tổ chức hội chợ hàng tiêu dùng, các điểm bán hàng bình ổn, bán bánh trung thu trên địa bàn 2 phường Hưng Định và Lái Thiêu...

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên