Tỷ lệ lượng thông tin cung cấp công khai cho người dân có cơ chế phản hồi thông tin đạt 92%

Cập nhật: 22-06-2024 | 11:22:10

Trong 6 tháng đầu năm 2024, các chỉ tiêu thuộc lĩnh vực ngành thông tin và truyền thông tiếp tục được triển khai thực hiện theo đúng tiến độ. Tỷ lệ các sở, ngành xây dựng danh mục tài nguyên thông tin và thực hiện chia sẻ đạt 82%; tỷ lệ lượng thông tin cung cấp công khai cho người dân có cơ chế phản hồi thông tin đạt 92%; tỷ lệ thủ tục hành chính được triển khai dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện toàn trình đạt 52,6%; số thuê bao điện thoại cố định đạt 51.038 thuê bao; số thuê bao điện thoại di động đạt 3.869.995 thuê bao.

Cùng với đó, hạ tầng thông tin, truyền thông tiếp tục được đầu tư, phát triển đồng bộ, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Sóng thông tin di động đã phủ 100% địa bàn; hạ tầng thông tin di động 3G, 4G đã phủ khắp các khu đô thị và khu công nghiệp với gần 3.714 trạm thu phát sóng di động, đáp ứng nhu cầu cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao…

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết
Tags
3g4g

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=59
Quay lên trên