Trong 6 tháng đầu năm 2022, Trung tâm Hành chính công TP.Thủ Dầu Một đã tăng cường việc chuyển từ hình thức tiếp nhận hồ sơ sang trực tuyến mức độ 3, 4 và thông qua hệ thống bưu điện. Theo đó, đơn vị đã tiếp nhận 18.027 hồ sơ và giải quyết đúng hạn 17.542 hồ sơ, đạt tỷ lệ 100%, đang tiếp tục giải quyết 485 hồ sơ còn trong hạn.
Hiện nay, TP.Thủ Dầu Một đang tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính trên địa bàn thành phố ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả và nhanh chóng, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp.
T.HUỲNH