U11 Bình Dương đặt chỉ tiêu Top 4 tại vòng chung kết U11 toàn quốc 2024

Cập nhật: 19-06-2024 | 10:10:20

Giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu tại vòng loại với 9 điểm tuyệt đối, U11 Bình Dương sớm giành vé dự vòng chung kết (VCK) U11 toàn quốc 2024. Với lực lượng và phong độ như hiện tại, thầy trò HLV Cao Xuân Quang đặt chỉ tiêu ít nhất sẽ vào đến vòng bán kết ở giải đấu diễn ra tại Bắc Ninh vào cuối tháng 7 tới.


U11 Bình Dương đang thể hiện phong độ cao từ vòng loại ngay trên sân nhà

Theo đó, sau khi kết thúc 3 trận đấu ở vòng loại, U11 Bình Dương đã giành chiến thắng trong cả 3 trận trước U11 Bà Rịa - Vũng Tàu (6-2), U11 Gia Định (3-0) và đánh bại U11 Liên đoàn Bóng đá TP.Hồ Chí Minh (2-0). Kết quả này giúp thầy trò HLV Cao Xuân Quang đến với VCK năm nay với tâm thế là đội bóng có thành tích tốt nhất ở vòng loại được tổ chức ở Bình Dương.

Được biết, để có được thành công kể trên, HLV Cao Xuân Quang cùng các HLV từ các tuyến năng khiếu đã làm rất tốt công tác tuyển chọn lực lượng từ các điểm năng khiếu cơ sở. Theo đó, trong đội hình 20 cầu thủ của U11 Bình Dương tham dự vòng loại, điểm năng khiếu An Phú đóng góp 9 thành viên, số còn lại được tuyển chọn từ các điểm năng khiếu, gồm: Tân Uyên, Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Bàu Bàng và Bến Cát.

Đặc biệt, để giúp cho U11 Bình Dương có thêm kinh phí tham dự giải, ngoài nguồn kinh phí hỗ trợ từ Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh, ban huấn luyện của đội cũng vận động thêm nguồn tài trợ từ công tác xã hội hóa. Làm tốt được công tác này, đội đã an tâm về kinh phí và giờ chỉ chuyên tâm vào công tác chuyên môn.

Sau khi giành vé dự VCK, HLV Cao Xuân Quang cho toàn đội nghỉ ngơi 2 ngày trước khi trở lại duy trì tập luyện ngày 2 buổi kể từ ngày mai (20-6). Trong thời gian này, toàn đội sẽ được nâng cao thể lực, rèn luyện thêm kỹ, chiến thuật cho nhuần nhuyễn. Đồng thời, đội sẽ có từ 5 đến 10 trận đấu giao hữu để ban huấn luyện đánh giá chất lượng của từng cầu thủ. Dự kiến vào ngày 23-7, toàn đội sẽ di chuyển ra Bắc Ninh, sẵn sàng tham dự VCK U11 toàn quốc 2024.

THÁI HẢI - THUÝ AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=837
Quay lên trên