U13 Becamex Bình Dương để thua trận đầu khá đáng tiếc

Cập nhật: 05-07-2022 | 21:31:51

(BDO) Mặc dù tạo ra thế trận khá tốt trước U13 Đà Nẵng nhưng những sai lầm không đáng có của thủ môn, đã khiến cho U13 Becamex Bình Dương (B.BD) nhận lấy trận thua khá đáng tiếc 0-3 trong ngày ra quân tại vòng chung kết (VCK) U13 Quốc gia 2022.

Thầy trò HLV Trần Hiếu Thuận vẫn còn nguyên cơ hội vào Tứ kết. Ảnh: Hải Định.

Chiều 5-7 tại Đà Nẵng, U13 B.BD đã có trận khai màn tại VCK U13 Quốc gia 2022 chạm trán với đội chủ nhà U13 Đà Nẵng. Lựa chọn lối chơi chắc chắn bên phần sân nhà, khi có cơ hội sẽ triển khai bóng nhanh lên phía trên cho các tiền đạo tận dụng tốc độ để tiến sát khung thành đối thủ. Chiến thuật này của đội bóng trẻ đất Thủ thành công trong phần đầu của trận đấu.

Phút thứ 7, trong một tình huống không có gì quá nguy hiểm, thủ môn Văn Tuấn lóng ngóng đấm bóng không dứt khoát, tạo điều kiện cho Đức Kiên đánh đầu vào lưới trống, ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho U13 Đà Nẵng. Nhận lấy bàn thua bất ngờ, buộc U13 B.BD phải dâng lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ.

U13 B.BD (áo tím) đã thi đấu đầy nỗ lực trong trận đầu ra quân. Ảnh: Viết Định.

Mặc dù, tạo ra được vài cơ hội khá tốt, nhưng sự nôn nóng của các tiền đạo, đã khiến cho những tình huống này trôi qua trong tiếc nuối. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, U13 B.BD phải nhận lấy quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Hai pha lập công của Quốc Đại, đã mang về chiến thắng chung cuộc 3-0 cho U13 Đà Nẵng.

Không có được kết quả tốt trong ngày ra quân, nhưng cơ hội giành vé vào vòng Tứ kết của thầy trò HLV Trần Hiếu Thuận vẫn còn rất sáng. Hai đối thủ còn lại là U13 Hải Dương và Đồng Nai không thực sự mạnh như đánh giá ban đầu. 

Vào ngày 7-7 tới đây, U13 B.BD sẽ chạm trán U13 Đồng Nai lúc 16 giờ 30 phút. Đây là đội bóng đã để thua Hải Dương 0-1 trong ngày thi đấu hôm nay. Trong ngày 6-7, một đại diện khác của bóng đá trẻ Bình Dương là U13 Năng khiếu Bình Dương sẽ ra quân đối đầu với U13 Hà Nội T&T.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên