U13 Becamex Bình Dương thi đấu ấn tượng tại giải U13 Quốc tế Việt Nam - Nhật Bản

Cập nhật: 18-03-2022 | 18:04:12

(BDO) Ngay trong ngày ra quân thi đấu tại Giải bóng đá Quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản lần thứ IV năm 2022, U13 Becamex Bình Dương (B.BD) đã có được 2 chiến thắng ấn tượng trước U13 An Giang và Bình Phước.

U13 B.BD có được 2 chiến thắng khá ấn tượng trước An Giang và Bình Phước trong ngày ra quân. Ảnh: Quỳnh Mai

Ở trận khai màn của giải, đội bóng trẻ đất Thủ đã tạo nên trận thắng kỉ lục tới 11 bàn thắng vào lưới U13 An Giang. Đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Bùi Khương Trung có được 5 bàn thắng trong hiệp 1 và 6 pha lập công trong hiệp 2. Trong trận đấu thứ 2 tại giải đối đầu với U13 Bình Phước, sức mạnh của U13 B.BD tiếp tục được thể hiện khá rõ ràng khi tiếp tục có được chiến thắng 2-1.

Đây là thành tích khá ấn tượng của U13 B.BD, bởi trước khi bước vào giải này, HLV trưởng của đội là Trần Tấn Thông bị dương tính Covid-19 và đội phải chọn HLV khác thay thế. Sắm vai “người chữa cháy”, HLV trẻ Bùi Khương Trung đã cho thấy sự mát tay của mình khi giúp đội nhà có được những chiến thắng ấn tượng.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, các đội bóng mạnh như U13 Kawasaki Frontale Dream hay U13 TP.Hồ Chí Minh cũng đã có được những chiến thắng với tỉ số khá cao. Trong đó, đội bóng trẻ đến từ Nhật Bản có được 2 trận thắng khá thuyết phục với tỉ số 6-0 trước Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Bình Dương và 7-0 trước Văn Tâm Đồng Nai FC.

Ngày mai (19-3), giải sẽ tiếp tục diễn ra các lượt trận tiếp theo ở hai bảng A và B. Đội chủ nhà U13 B.BD sẽ lần lượt chạm trán U13 Phú Nhuận (TP.Hồ Chí Minh) FC lúc 8 giờ 30 phút. Trong khi đó, U13 An Giang gặp Bình Phước, U13 Kawasaki Frontale Dream đối đầu U13. TP.Hồ Chí Minh và U13 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Bình Dương chạm trán Văn Tâm Đồng Nai FC.

Kết thúc các trận đấu buổi sáng, sau khi xác định được thứ hạng các đội dẫn đầu. Trong buổi chiều cùng ngày diễn ra hai trận đấu bán kết. Ngoài ra, các đội xếp thứ 3 và thứ 4 ở hai bảng, sẽ gặp nhau để tìm ra hai cặp đấu xác định thứ hạng thứ 5 và thứ 7 chung cuộc của giải.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên