U15 Becamex Bình Dương giành quyền vào bán kết

Cập nhật: 21-10-2020 | 20:01:32

(BDO) Giành chiến thắng ở lượt trận cuối bảng A Giải bóng đá Vô địch quốc gia U15 – Next Media 2020, U15 Becamex Bình Dương (B.BD) và Sông Lam Nghệ An (SLNA) cùng nhau giành quyền lọt vào bán kết tại bảng A.

 Tiền vệ Cao Hoàng Hải ấn định chiến thắng 3-2 cho U15 B.BD. Ảnh: Hùng Cương

Theo đó, cặp đấu U15 B.BD gặp U15 TP.HCM, ngay ở phút thứ 8 đội khách được hưởng quả phạt đền sau khi cầu thủ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Thanh Xuân không bỏ lỡ cơ hội để giúp đội nhà dẫn trước từ rất sớm. Sau bàn thắng này, cả U15 TP.HCM và U15 B.BD cùng chơi cố gắng nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, hiệu quả của những đường lên bóng không cao.

Phút 45, hậu vệ U15 TP.HCM để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tương tự như Thanh Xuân, tiền vệ Đăng Huy không mắc sai lầm nào, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Bước sang hiệp 2, U15 TP.HCM tiếp tục đưa đội chủ nhà vào thế bám đuổi ở phút 63. Từ pha phối hợp ở trung lộ, Minh Chiến chuyền bóng đầy cảm giác, tạo điều kiện Thế Hùng đối mặt với thủ môn và nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng áo vàng. Nhưng chỉ 4 phút sau, trận đấu lại trở về vạch xuất phát nhờ cú đệm bóng một chạm đầy kỹ thuật của trung vệ mang áo số 4 Trung Toàn.

Trận đấu được định đoạt ở phút 88. Tiền vệ Cao Hoàng Hải, thực hiện quả đá phạt thông minh từ ngoài vòng cấm, ấn định tỷ số 3-2 cho đội chủ nhà.

Ở trận đấu còn lại, SLNA đánh bại U15 Viettel với tỷ số 2-1. Như vậy, chủ nhà U15 B.BD đứng nhất bảng A với 6 điểm, U15 SLNA ở vị trí thứ 2 khi có cùng 6 điểm nhưng kém về hệ số đối đầu. Hai đội bóng này đại diện bảng A vào vòng bán kết Giải bóng đá Vô địch quốc gia U15 – Next Media 2020.

Hùng Cường

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên