U19 B.BD giành chiến thắng ấn tượng trước SLNA

Cập nhật: 02-04-2021 | 22:20:45

(BDO) Hai bàn thắng của Hoàng Long và Phi Trọng đã giúp cho U19 Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại U19 SLNA 2-1 ở lượt trận thứ 2 bảng A, VCK U19 Quốc gia 2021. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Huynh Kesley mở rộng cánh của vào chơi vòng Tứ kết của giải.

Đội chủ nhà ăn mừng trước chiến thắng ấn tượng

Sau chiến thắng giòn giã với tỷ số 3-0 trước U19 HAGL ở trận ra quân, U19 SLNA đã nhập cuộc một cách chậm rãi khi đối đầu với chủ nhà U19 B.BD. Mặc dù vậy, trong những phút đầu trận đấu, tuyến giữa của đội bóng xứ Nghệ vẫn chiếm được ưu thế và kiểm soát được trận đấu theo ý mình. Phút thứ 7, bất ngờ đã xảy ra trên sân Gò Đậu khi Trần Vũ Hoàng Long chớp thời cơ sai lầm của hậu vệ đối phương, dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu. 

Sớm có bàn thắng dẫn trước, HLV Huỳnh Kesley chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự chặt chẽ ở phần sân nhà. Trong khi đó, đội bóng xứ Nghệ lại chủ động đẩy nhịp độ trận đấu lên cao, với những đường bóng dài, áp sát vòng cấm U19 B.BD nhanh nhất có thể. Liên liên tục ép sân, tạo ra nhiều tình huống mười mươi, nhưng đội bóng trẻ thành Vinh không thể tìm được bàn gỡ hòa. Trong khi đó, đội bóng trẻ đất Thủ chơi rình rập rất khó chịu và sẵn sàng trừng phạt bất cứ sai lầm nào của đối thủ. 

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, SLNA còn suýt phải trả giá khi U19 B.BD có bàn nhân đôi cách biệt từ phút 62.  Bên hành lang cánh phải, cú treo bóng bổng vào trong sang cột 2 cực kỳ trống trải giúp cho Phi Trọng dễ dàng đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. Những nỗ lực hãm thành, tìm kiếm bàn gỡ của U19 SLNA cũng được đền đáp bằng tình huống phạt đền ở phút 89 của trận đấu. Tiền đạo Đinh Xuân Tiến không thắng được thủ môn của Đức Công của U19 B.BD, nhưng Đức Mạnh đã ập vào kịp thời để đá bồi thành công, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, sau lượt trận thứ 2, cục diện bảng A tại VCK U19 Quốc gia 2021 trở nên cực kỳ khó đoán, khi chưa có đội bóng nào chắc suất vào tứ kết. Theo đó, U19 PVF có 6 điểm, U19 SLNA và U19 B.BD cùng có 3 điểm, trong khi U19 HAGL vẫn trắng tay, chưa có điểm nào. Lượt trận cuối cùng của bảng này sẽ diễn ra vào chiều 5-4 tới đây và mọi kịch bảng bất ngờ nhất đều có thể xảy ra.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên