U19 Becamex Bình Dương cầm hòa U19 PVF 2-2

Cập nhật: 25-02-2024 | 18:40:34

(BDO) Để cho đối thủ U19 PVF hai lần vượt lên dẫn trước trong trận đấu nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, U19 Becamex Bình Dương (B.BD) đã xuất sắc cầm hoà đối thủ với tỷ số 2-2 trong trận đấu cuối cùng bảng A tại vòng chung kết (VCK) U19 Quốc gia 2024, diễn ra vào chiều 25-2. 

U19 PVF dội “gáo nước lạnh” cho U19 B.BD bằng bàn thắng sớm ngay phút thứ 2. Ảnh: Thái Hải.

U19 B.BD tìm được bàn gỡ hòa do công của Gia Thành ngay sau đó. Ảnh: Thái Hải.

Đối đầu với ứng cử viên cho chức vô địch tại VCK U19 Quốc gia 2024 là U19 PVF, mục tiêu lớn nhất của U19 B.BD chính là một trận hoà. Bởi phải có ít nhất 1 điểm, đội bóng trẻ đất Thủ mới tiếp tục nuôi hy vọng đi sâu vào giải. Song, mục tiêu đó của thầy trò HLV Nguyễn Duy Phương sớm bị dội “gáo nước lạnh” khi ở phút thứ 2 U19 PVF có bàn mở tỷ số 1-0 do công của Huy Long.

Đội bóng trẻ đất Thủ có đôi chút lợi thế khi được chơi trên sân nhà và đã quen với điều kiện thời tiết. Ảnh: Thái Hải.

Không chấp nhận kết quả này, U19 B.BD vùng lên mạnh mẽ sau đó với mục tiêu tìm kiếm bàn gỡ. Những pha hãm thành liên tiếp được đội nhà tạo ra về phía khung thành U19 PVF. Chính điều này đã khiến cho hàng thủ của đối phương mắc sai lầm. Tận dụng chính sai lầm này, tiền đạo Gia Thành đã đưa trận đấu về vạch xuất phát cho U19 B.BD ngay trong hiệp 1.

Pha bật cao đánh đầu gỡ hòa 2-2 được thực hiện bởi đội trưởng Minh Thuận. Ảnh: Thái Hải.

Bước sang hiệp 2, U19 PVF tiếp tục dâng cao tấn công và thêm lần nữa họ vươn lên dẫn điểm trước U19 B.BD bằng pha lập công của Quang Anh. Nhưng rồi lại thêm lần nữa, U19 B.BD đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đội trưởng Minh Thuận trong một pha lên tham gia tấn công, đã đánh đầu chuẩn xác, gỡ hoà 2-2 cho U19 B.BD. Đây cũng chính là kết quả chung cuộc của trận đấu này.

U19 B.BD kết thúc vòng bảng với 4 điểm có được và xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng A. Ảnh: Thái Hải.

Với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, sau vòng bảng U19 B.BD có được 4 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 3. Trong khi đó, U19 PVF dẫn đầu với 7 điểm có được. 

Ở trận đấu cùng giờ, U19 Huế đã hạ gục U19 Đồng Tháp với tỷ số 5-1, qua đó giành ngôi nhì bảng với 6 điểm có được. Như vậy, U19 B.BD phải đợi kết quả các trận đấu ngày mai ở hai bảng B và C mới biết được mình có góp mặt tại vòng Tứ kết hay không.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên