U19 Bình Dương chờ quyết đấu Long An

Cập nhật: 07-03-2022 | 08:25:43

Ở trận đấu với U19 Tây Ninh chiều ngày 5-3 vừa qua, U19 Bình Dương đã bất ngờ để cho đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0. Kết quả này khiến cho đội bóng trẻ đất Thủ phải căng sức chiến đấu với U19 Long An ở lượt cuối với mục tiêu giành vé dự VCK U19 Quốc gia 2022.


U19 Bình Dương cần nỗ lực hết sức trước Long An nếu muốn giành vé dự VCK U19 Quốc gia 2022. Ảnh: KHẢ HÒA

Đây là trận đấu mà HLV Võ Hồng Phúc không có được sự phục vụ của 2 nhân tố quan trọng là Bùi Vỹ Hào và Trần Vũ Hoàng Long. Tiền đạo Vỹ Hào vắng mặt vì đang bận tập trung cùng đội 1 Becamex Bình Dương chinh chiến ở sân chơi V.League. Trong khi đó, Hoàng Long không thể ra sân vì nhận thẻ đỏ ở trận trước với U19 TP.Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, việc thiếu vắng Vỹ Hào và Hoàng Long cũng không ảnh hưởng nhiều đến chuyên môn của đội bóng đất Thủ. Trong tay HLV Võ Hồng Phúc vẫn còn nhiều cá nhân nổi bật như Đinh Hoàng Hốn hay Cao Hoàng Hải. Nhưng điều khiến ban huấn luyện đau đầu đó là việc đội nhà chơi khá rát, dính phải những thẻ phạt ngoài ý muốn, chơi thiếu người nên không thể áp đặt được lối chơi lên đối thủ.

Theo đó, trong trận hòa 0-0 trước Tây Ninh mới đây, U19 Bình Dương lại chơi thiếu người. Hậu vệ Lê Quốc Thái bị đuổi khỏi sân khi nhận thẻ đỏ trong hiệp 2 của trận đấu. Điều khá trùng hợp là hậu vệ này cũng từng nhận thẻ đỏ ở phút 18 của trận đấu khi 2 đội chạm trán nhau ở giai đoạn lượt đi. Khi đó, dù chơi thiếu người khá sớm, nhưng sự xuất sắc của Vỹ Hào và Hoàng Long đã giúp U19 Bình Dương ngược dòng giành thắng lợi 3-1. Nhưng trận đấu này thế trận lại khác hoàn toàn, may mắn khi U19 Bình Dương không thua.

Hai chiếc thẻ đỏ ở hai trận đấu liên tiếp của Hoàng Long và Quốc Thái buộc ban huấn luyện Bình Dương cần phải chỉnh đốn lại thái độ và phong cách thi đấu của cầu thủ đội nhà khi họ còn quá trẻ. Không chỉ có vậy, U19 Bình Dương buộc phải đánh bại Long An ở lượt trận cuối để giành ngôi đầu bảng E và đồng thời giành vé dự VCK U19 Quốc gia năm nay.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên