U19 Bình Dương quyết tâm giành vé dự vòng tứ kết

Cập nhật: 30-03-2022 | 09:48:17

Chiều nay (30-3), U19 Bình Dương sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng C vòng chung kết U19 Quốc gia 2022 khi đối đầu với U19 Học viện Nutifood. Mục tiêu của thầy trò HLV Võ Hồng Phúc là giành chiến thắng để tự quyết trong việc lấy vé dự vòng tứ kết.


Tiền đạo Bùi Vĩ Hào là nguồn cảm hứng trên hàng công của U19 Bình Dương. Ảnh: THÁI HẢI

Trước khi lượt trận cuối cùng của bảng C diễn ra, U19 Thanh Hóa đã sớm giành vé dự vòng tứ kết khi có được 2 chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, đội bóng trẻ đất Thủ chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 1 trận hòa và 1 trận thua. Đối thủ U19 Học viện Nutifood cũng mới chỉ có được 1 điểm. Thế nên, cuộc chạm trán giữa hai đội chiều nay sẽ quyết định rất nhiều đến tấm vé thứ 2 vào chơi tứ kết với vị trí nhì bảng C.

Phải thắng, đó là mục tiêu chung của cả hai đội. Nếu như cầm chân nhau, U19 Sài Gòn sẽ là đội hưởng lợi khi họ đang có được 2 điểm và trận cuối gặp Thanh Hóa hôm nay, chỉ cần hòa là có được 3 điểm, hiển nhiên giành ngôi nhì bảng. Mục tiêu là rất rõ ràng, thầy trò HLV Võ Hồng Phúc hạ quyết tâm sẽ không phải về nhà sớm sau khi vòng bảng khép lại. Thay vì tập luyện vào buổi chiều như các đội bóng khác, U19 Bình Dương luôn ra sân tập từ khá sớm, ngày 2 buổi nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận cầu quan trọng chiều nay.

Ở giải đấu năm nay, đội bóng trẻ đất Thủ trình làng nhiều gương mặt trẻ. Dù còn thiếu kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc nhưng họ đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt qua từng trận đấu. Ở đó, nguồn cảm hứng mang tên Bùi Vĩ Hào chính là chất xúc tác giúp U19 Bình Dương chơi hay hơn qua từng trận. Sự xuất sắc của cầu thủ trở về từ sân chơi V.League giúp cho đội nhà có được 1 điểm quý giá trước Sài Gòn. Hy vọng, U19 Bình Dương sẽ có được kết quả tốt trước U19 Học viện Nutifood trong trận đấu chiều nay

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=885
Quay lên trên