U21 Becamex Bình Dương sẵn sàng tham dự giải U21 Quốc gia

Cập nhật: 24-11-2021 | 09:22:49

Sau hơn 1 tháng hội quân và chuẩn bị, vào ngày 27-11 tới đây, U21 Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ lên đường tham dự vòng loại giải U21 Quốc gia 2021 tại Hà Nội. Mục tiêu của thầy trò HLV Trương Văn Dũ là cố gắng thi đấu thật tốt tại giải đấu năm nay khi lực lượng tham dự còn khá trẻ và cần có thêm thời gian để trưởng thành.


U21 B.BD sẵn sàng tham dự vòng loại U21 Quốc gia 2021

Theo tìm hiểu, lực lượng U21 B.BD tham dự vòng loại năm nay còn khá trẻ. Một số cầu thủ chủ chốt được đưa lên từ đội U19 năm vừa rồi. Ngoài ra, một vài gương mặt trẻ thi đấu nổi bật ở đội U17 cũng được đôn lên để chuẩn bị cho tương lai. Đó cũng chính là nguyên nhân mà ban huấn luyện buộc phải mượn thêm một vài cầu thủ từ các đội không tham dự giải năm nay là Bình Phước, Long An hay Bà Rịa - Vũng Tàu. Cũng chính vì lực lượng tham dự còn khá trẻ, thiếu kinh nghiệm nên lãnh đạo đội không quá đặt nặng vấn đề thành tích mà chỉ đưa ra mục tiêu vừa phải để đội bóng trẻ đất Thủ có được tâm lý thoải mái trước khi tham dự giải.

Lịch thi đấu của U21 B.BD: Gặp U21 Học viện NutiFood (2-12), Bến Tre (4-12), Quảng Nam (7-12), SLNA (10-12) và Viettel (12-12).

“Lực lượng của đội tham dự giải còn khá trẻ. Một vài cầu thủ được mượn từ các đội khác về tăng cường nên lãnh đạo chỉ mong muốn các cầu thủ thi đấu tốt nhất tại vòng loại U21 Quốc gia năm nay. Tuy nhiên, bóng đá không thể nói trước được điều gì, bất ngờ luôn song hành. Tôi và ban huấn luyện sẽ cố gắng để đội thi đấu và có được kết quả khả quan. Nếu giành được vé dự vòng chung kết U21 năm nay, đó sẽ là thành công ngoài mong đợi của toàn đội”, HLV Trương Văn Dũ chia sẻ trước giờ cùng U21 B.BD hành quân ra Hà Nội tham dự giải.

Trước khi di chuyển ra Hà Nội, thầy trò HLV Trương Văn Dũ đã có được hai trận giao hữu khá chất lượng. U21 B.BD có được trận hòa 0-0 trước Gia Định và giành chiến thắng 2-0 trước Hoàng Gia, đội bóng chuẩn bị tham dự giải Thiên Long Cup 2021. Tại vòng loại U21 Quốc gia 2021, đội bóng trẻ đất Thủ nằm tại bảng A cùng với các đối thủ: U21 Học viện NutiFood, Bến Tre, Quảng Nam, SLNA và Viettel. U21 B.BD sẽ có trận ra quân đối đầu với U21 Học viện NutiFood vào ngày 2-12 tới đây. Đây là đối thủ nhiều duyên nợ với U21 B.BD khi hai đội từng nhiều lần đối đầu tại các giải U17 và U19 trong hai năm 2019 và 2020.

Mặc dù mang tới giải đội hình khá trẻ, cùng một vài gương mặt tăng cường từ các địa phương khác nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ Trương Văn Dũ, hy vọng U21 B.BD sẽ có được kết quả khả quan tại vòng loại U21 Quốc gia 2021. Đây chính là sân chơi đã giúp cho bóng đá Bình Dương có được những tài năng trẻ chất lượng, hiện đang là trụ cột của đội 1 như Trọng Huy, Tiến Linh, Tống Anh Tỷ hay Việt Cường.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên