U21 Becamex Bình Dương tiếp tục giành chiến thắng

Cập nhật: 05-12-2021 | 07:38:14

(BDO) Cú hattrick của Vũ Đức Duy cùng hai pha lập công của Lưu Tự Nhân và Phúc Hậu đã giúp cho U21 Becamex Bình Dương (B.BD) có được chiến thắng dễ dàng trước U21 Bến Tre.

Đây đã là trận thắng thứ 2 của thầy trò HLV Trương Văn Dũ tại vòng loại U21 Quốc gia 2021.

Với việc chỉ phải đối đầu với đối thủ được đánh giá là đội bóng lót đường tại bảng C, đội bóng trẻ đất Thủ đã không mất quá nhiều sức lực để có được chiến thắng chung cuộc.

U21 B.BD tiếp tục nối dài mạch chiến thắng.

Trong một ngày thi đấu ấn tượng, tiền đạo Vũ Đức Duy đã có cho riêng mình có hattrick, đóng góp vào chiến thắng chung cuộc 5-0 của đội. Đây cũng đã là cú hattrick thứ 2 của U21 B.BD tại giài đấu năm nay. Trước đó, tiền đạo Bùi Vĩ Hào cũng đã làm được điều tương tự trong chiến thắng 3-1 trước Học viện Nutifood JMG.

Sau hai trận đầu tiên ra quân thi đấu tại vòng loại U21 Quốc gia 2021, U21 B.BD hiện đang có được 6 điểm, ghi được 8 bàn thắng và mới chỉ 1 lần để lọt lưới.

Thầy trò HLV Trương Văn Dũ đang dẫn đầu bảng C, xếp trên cả đội bóng được đánh giá là ứng cử viên vô địch của giải là U21 Học viện Nutifood.  

Vào chiều 7-12 tới đây, U21 B.BD tiếp tục có trận đấu thứ 3 tại giải. Đối thủ của đội là U21 Quảng Nam. Đội bóng này vừa trải qua hai trận thua và được đánh giá là khá yếu so với các đối thủ còn lại. Thế nên, mục tiêu của đội bóng trẻ đất Thủ chính là tiếp tục giành chiến thắng, giành thêm 3 điểm cùng việc hướng tấm vé dự VCK U21 Quốc gia 2021 diễn ra tại PVF Hưng Yên vào cuối tháng này.

Tin, ảnh: Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên