U22 Việt Nam đã có mặt ở Campuchia, sẵn sàng tranh tài tại SEA Games

Cập nhật: 26-04-2023 | 16:16:28

Đội tuyển U22 Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Phnom Penh (Campuchia).

Ngày 26/4, sau gần 1 giờ di chuyển với điểm khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), đội tuyển U22 Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Phnom Penh của Campuchia, sẵn sàng bước vào tranh tài tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tại sân bay quốc tế Phnom Penh, thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier đã được Ban tổ chức nước chủ nhà đón tiếp rất chu đáo.

Thủ tục nhập cảnh cũng rất nhanh gọn với sự hiếu khách và thân thiện. Đội cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực của lực lượng các tình nguyện viên nước chủ nhà.

Trả lời truyền thông khi đặt chân tới Campuchia, huấn luyện viên Philippe Troussier cho biết: “Chúng tôi gặp áp lực khá lớn về mục tiêu tại giải đấu này. Chúng tôi đối mặt với áp lực phải chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình và phải chơi thứ bóng đá đẹp.

Tôi hy vọng rằng những áp lực này sẽ giúp các cầu thủ thi đấu với tinh thần cao nhất. Chúng tôi biết rằng để hoàn thành mục tiêu, chúng tôi sẽ phải cạnh tranh với một, hai, ba, thậm chí là bốn đối thủ khác.

Đó là lý do tại sao thử thách lần này với U22 Việt Nam sẽ rất khó khăn. Nhưng tôi nghĩ toàn đội đã sẵn sàng đối đầu với thử thách này. Đội đang tập luyện với sự tập trung cao độ. Xin nhắc lại, chúng tôi đến SEA Games 32 với tinh thần cao nhất, để giành được kết quả tốt nhất.”

Theo kế hoạch, trong chiều 26/4, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu mở màn với U22 Lào vào ngày 30/4 tới. Sân tập của thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier nằm cách khách sạn nơi đội tuyển lưu trú hơn 20 phút di chuyển xe buýt./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên