U23 Việt Nam thua U23 Jordan 3-4 trên chấm 11m

Cập nhật: 11-04-2024 | 09:03:53

(BDO) Cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0 sau 2 hiệp thi đấu chính thức, U23 Việt Nam và U23 Jordan buộc phải phân định thắng thua trên chấn luân lưu, chung cuộc U23 Jordan giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Vào lúc 1 giờ sáng nay (11-4) theo giờ Việt Nam, U23 Việt Nam có trận đấu giao hữu quan trọng với U23 Jordan tại Doha, Qatar. Bởi vì đây là trận đấu giao hữu duy nhất của đội trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024, nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo điều kiện cho tất cả 27 cầu thủ được vào sân thi đấu.



U23 Việt Nam có trận đấu giao hữu bổ ích trước U23 Jordan

Ở hiệp 1, U23 Việt Nam triển khai lối chơi chặt chẽ và hóa giải khá tốt các đợt tấn công của U23 Jordan. 

Đội bạn cũng có một số cơ hội dứt điểm nhưng không thành công. Trong khi đó, U23 Việt Nam dù chịu áp lực từ đối phương nhưng cũng tổ chức được các pha phản công nhanh khá sắc sảo.

Bước sang hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn làm mới đội hình với 10 sự thay đổi, U23 Việt Nam chơi cởi mở với đội hình được đẩy lên cao hơn. Trong hiệp đấu này, cơ hội rõ nét nhất thuộc về tiền đạo Bùi Vĩ Hào, anh có cơ hội đối diện với thủ thành đội bạn nhưng lại không tận dụng thành công.


Tiền đạo Bùi Vĩ Hào có màn trình diễn khá tốt khi được tin dùng

Kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0, hai đội tổ chức thi đấu 11m để rèn thêm tâm lý cho các cầu thủ trẻ. Ở loạt đấu này, U23 Jordan đã giành chiến thắng 4-3, thủ môn của đội bạn xuất sắc cản phá được cú sút của Vĩ Hào và Mạnh Hưng.

“Trận đấu hôm nay nhìn chung mọi thứ chưa theo như ý muốn của tôi. Nhưng tôi thấy các cầu thủ thực hiện khá tốt chiến thuật. Chất lượng đội hình của U23 Việt Nam ở 2 hiệp không có nhiều thay đổi khi tôi dùng hết 27 cầu thủ. 

Chúng ta thậm chí đã có cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công. Xét toàn cục, tôi nghĩ một kết quả hòa là xứng đáng với cả hai đội bóng”, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu sau trận đấu.

THÁI HẢI


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên