“U23 Việt Nam có 99% cơ hội giành vé dự vòng bán kết”

Cập nhật: 10-05-2022 | 20:59:34

(BDO) Chiều 10-5, U23 Myanmar đã có chiến thắng quan trọng 3-2 trước U23 Philippines để giành ngôi đầu bảng. Ngay sau đó, HLV Velizar Popov của Myanmar đã có những chia sẻ bất ngờ về khả năng giành vé dự vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 của U23 Việt Nam.

Bước vào phòng họp báo, khi được hỏi về cơ hội giành vé dự vòng bán kết của U23 Việt Nam, HLV Velizar Popov cho biết: "Lúc này, tôi chỉ quan tâm tập trung huấn luyện cho đội tôi, tập trung vào hướng đi của Myanmar  nhưng tôi tin, U23 Việt Nam sẽ có ít nhất 99% cơ hội tiến sâu vào bán kết. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng để có được kết quả tốt".  

Tiền đạo Tiến Linh và đồng đội đang tích cực tập luyện cho trận đấu quan trọng với U23 Myanmar vào ngày 13-5 tới đây. Ảnh: Anh Khoa.

Lý giải thêm về việc đặt niềm tin khá lớn vào đội chủ nhà của SEA Games 31, vị thuyền trưởng của U23 Myanmar cho hay: "Tại sao tôi nói U23 Việt Nam có 99% cơ hội vào bán kết. Với tôi, U23 Việt Nam là đội chơi tốt nhất tại giải này. Họ có lực lượng CĐV đông. Ngoài ra, còn có thời gian nghỉ ngơi dài, không phải thi đấu 2 ngày 1 trận như các đội khác. Về mục tiêu ở trận đấu này, chúng tôi không có mục tiêu cụ thể, sẽ đi từng bước thật chắc, chơi một trận thật hay và đạt được những gì xứng đáng".

Tương tự như HLV Velizar Popov, HLV trưởng của U23 Philippines cũng có đánh giá tương tự về sức mạnh của U23 Việt Nam, ông Norman Fegidero trải lòng: "Tôi không nghĩ Myanmar mạnh hơn Việt Nam, Việt Nam vẫn là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Tôi tin, U23 Việt Nam sẽ giành vị trí số 1 ở bảng A. Chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu nữa với Indonesia, vẫn còn 1 cơ hội để tiến vào bán kết".

Sau khi trận đấu giữa U23 Myanmar và U23 Philippines kết thúc với phần thắng 3-2 cho các cầu thủ Myanmar. Lúc này, ngôi đầu bảng A đang thuộc về chính các cầu thủ Myanmar. Trong khi đó với 4 điểm có được, Philippines vẫn chiếm ngôi nhì bảng. Dù ngang bằng điểm số với đối thủ này, nhưng U23 Việt Nam tạm xếp thứ 3 vì thua hiệu số bàn thắng bại.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên