U23 Việt Nam tập huấn 12 ngày tại Bình Dương: Đi tìm đội hình ưng ý

Cập nhật: 19-11-2013 | 00:00:00

Hôm qua (18-11), đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã bắt đầu chuyến tập huấn tại Bình Dương, kéo dài đến hết tháng 11 trước khi lên đường sang Myanmar thi đấu tại SEA Games 27.

Đội U23 Việt Nam đang tập luyện

Trong 12 ngày có mặt tại Bình Dương, U23 Việt Nam sẽ có ít nhất 3 trận đấu tập cùng các CLB Tây Ninh, An Giang và TP.HCM. Nhiệm vụ của U23 Việt Nam trong thời gian tại Bình Dương là qua tập luyện và 3 trận giao hữu để tìm ra đội hình và lối chơi ưng ý, nhất là giảm quân số đội từ 25 xuống còn 22 cầu thủ trước khi bay sang Myanmar vào ngày 4-12 tới. Theo thông tin của chúng tôi, hai cầu thủ Xuân Hùng và Văn Đại nhiều khả năng không góp mặt cùng đội đến Myanmar bởi đã không được sử dụng tại BTV Cup 2013 vừa qua. Dẫu vậy, theo HLV Hoàng Văn Phúc thì “đến thời điểm này vẫn chưa có ai là chắc chắn bị loại cả. Tôi vẫn cần một cuộc kiểm tra cuối cùng để đưa ra quyết định về nhân sự trước ngày lên đường”.

Bình Dương được chọn làm địa điểm tập huấn cuối cùng của U23 Việt Nam trước khi lên đường dự SEA Games 27, vì nơi đây tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trong đợt tập huấn trước khi bước vào thi đấu tại BTV Cup 2013 (đội giành hạng nhì chung cuộc). Quan trọng hơn, theo khảo sát của VFF và BHL U23 Việt Nam thì Bình Dương có điều kiện thời tiết tương tự như địa điểm mà đội sẽ tranh tài tại Myanmar.

Chỉ tiêu của U23 Việt Nam là phải giành HCV SEA Games 27, chiếc HCV mà bóng đá Việt Nam vẫn chưa một lần giành được ở các kỳ SEA Games kể từ năm 1959 đến nay.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên