U23 Việt Nam tập trung cao độ cho trận Myanmar

Cập nhật: 29-10-2021 | 14:04:01

(BDO) Sau trận đầu ra quân và giành được trận thắng sát nút 1-0 trước U23 Đài Bắc Trung Hoa. U23 Việt Nam đang nắm lợi thế trong việc giành tấm vé duy nhất tại bảng I vào VCK U23 châu Á năm sau. Thầy trò HLV Park Hang-seo đang tập trung cao độ cho trận đấu cuối cùng với Myanmar diễn ra vào ngày 2-11 tới đây.


U23 Việt Nam dành sự tập trung tối đa cho trận đấu gặp Myanmar. Ảnh: VFF

Nhìn lại 90 phút trong trận đấu với Đài Bắc Trung Hoa, U23 Việt Nam đã có một thế trận không đến nỗi tồi, nếu không nói là vượt trội khá nhiều so với đối thủ. Thế nhưng, khi vấp phải đội bóng chơi phòng ngự với số đông, chơi rát khiến cho lối chơi của những chàng trai trẻ áo đỏ gặp khó khăn trong việc áp đặt chiến thuật và vận hành sơ đồ theo ý đồ của mình. Đó cũng chính là lý do mà mãi đến tận phút 82, Lê Văn Xuân mới có thể khai thông thế bế tắc cho U23 Việt Nam.

Ngoài việc gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi, việc có quá ít thông tin về đối thủ cũng là một phần nguyên nhân khiến cho HLV Park Hang-seo gặp khó trong việc áp dụng chiến thuật phù hợp cho đội. Tương tự, hầu như ông Park không có nhiều thông tin về Myanmar. Thế nên, trận đấu giữa hai đối thủ này vào chiều 29-10 cực kỳ quan trọng với ban huấn luyện U23 Việt Nam trong việc khai thác thông tin về đối thủ.

Dành sự tập trung cao độ cho trận đấu cuối cùng với Myanmar, với mục tiêu cao nhất là 3 điểm cùng tấm vé dự VCK U23 châu Á. Thế nên, sau khi vượt qua Đài Bắc Trung Hoa, ông Park đã yêu cầu toàn đội tạm quên đi chiến thắng này để hướng đến trận đấu tới đây với đối thủ cùng khu vực. Ở đó, U23 Myanmar trong nhiều năm qua chưa bao giờ có thể tạo nên bất ngờ trước chúng ta. Nhưng sự thận trọng thì không bao giờ thừa và ông Park biết phải làm thế nào để học trò của mình có được mục tiêu đã đặt ra từ trước khi bước vào giải.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên