“U23 Việt Nam tự tin đánh bại Thái Lan tại bán kết”

Cập nhật: 15-05-2022 | 22:50:54

(BDO) Đó là nhận định của HLV Park Hang-seo sau khi cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Timor Leste 2-0 và nhiều khả năng sẽ chạm trán với U23 Thái Lan trong trận bán kết diễn ra vào ngày 19-5 tới đây.

Bước vào phòng họp báo sau chiến thắng 2-0 trước U23 Timor Leste, HLV Park Hang Seo cho biết: “Sau trận đấu hôm nay, chúng ta có thêm 3 điểm và vào bán kết với tư cách đội đầu bảng. Tôi nghĩ cầu thủ đã cố gắng hết sức, tôi cảm ơn họ về điều này.

HLV Park Hang-seo tự tin sẽ cùng U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan tại bán kết. Ảnh: Anh Khoa.

Kể từ hôm nay, tôi sẽ cố gắng cải thiện tính tổ chức trong đội, làm tốt nhất ở hai trận đấu cuối cùng. Khi vượt qua vòng bán kết, chúng ta sẽ vào chơi chung kết. Tôi và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể”. 

Giành quyền vào bán kết, nhiều khả năng U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Thái Lan, nhận xét về điểm mạnh cũng như điểm yếu của đối thủ nhiều duyên nợ này, ông Park cho hay: “Nếu nhìn vào tình hình bảng B, Thái Lan và Malaysia sẽ vào vòng sau. Tôi không có điều kiện xem U23 Malaysia thi đấu trực tiếp, chỉ xem qua ti vi và thấy rằng đây là đội bóng có tính tổ chức tốt. 

U23 Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan để ghi tên mình vào trận chung kết SEA Games 31. Ảnh: Anh Khoa.

Với Thái Lan, họ có nhiều cầu thủ tốt, hàng công có nhiều cá nhân có thể tạo đột biến. Đặc biệt, hàng tiền vệ có cầu thủ số 19 chơi rất nổi bật, đó là cầu thủ khá tài năng. Chúng tôi chỉ được xem qua video, và phân tích dữ liệu mà đội ngũ của đội cung cấp. Tôi nghĩ, tôi và toàn đội sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới”.

“Chúng ta có khả năng cao gặp U23 Thái Lan ở bán kết. Tôi chỉ nói thế này, một chiến binh khi ra chiến trường, nếu không có sự tự tin thì sẽ không thể nào giành chiến thắng. Vì vậy, chúng tôi tự tin sẽ vượt qua U23 Thái Lan”, HLV Park Hang-seo tự tin cùng học trò đánh bại U23 Thái Lan tại bán kết.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên