Nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công, UBND phường Phú Cường đã tổ chức khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính.
Nội dung khảo sát là đánh giá về tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, công chức khi tiếp xúc, giải quyết công việc; ngôn từ của cán bộ, công chức khi tiếp xúc, giải quyết công việc; cách thức làm việc của cán bộ, công chức; đồng phục, tác phong của cán bộ, công chức và đánh giá về cơ sở vật chất như bàn, ghế, bảng thông báo, bảng niêm yết thủ tục tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; quy trình giải quyết hồ sơ theo quy định hiện hành; thời gian chờ đợi giải quyết thủ tục hành chính; mức thu phí, lệ phí...
Từ kết quả cuộc khảo sát này, UBND phường Phú Cường sẽ có thêm cơ sở để cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công.
THU THẢO