UBND phường Thuận Giao, TP.Thuận An: Khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào văn hóa, văn nghệ

Cập nhật: 07-11-2023 | 08:36:44

Ngày 4-11, UBND phường Thuận Giao đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Câu lạc bộ (CLB) thể dục dưỡng sinh (TDDS) và liên hoan các CLB TDDS năm 2023.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, các hội viên, thành viên các CLB đã mang đến liên hoan 30 tiết mục đặc sắc và ý nghĩa, gồm: Ca, múa, nhảy dân vũ, trình diễn TDDS, khiêu vũ dưỡng sinh... Góp mặt trong liên hoan có 8 đơn vị: CLB Yoga Liên đoàn tỉnh Bình Dương, CLB Thơ ca tỉnh, CLB Thơ Việt Nam tỉnh Bình Dương, CLB Thơ Việt Nam TP.Thuận An, CLB TDDS phường An Phú, CLB TDDS phường Bình Hòa, CLB TDDS khu phố Bình Đức (phường Bình Hòa), CLB TDDS phường Thuận Giao và CLB Dân vũ và văn nghệ Ban Mai (Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận 12, TP.Hồ Chí Minh).

Dịp này, UBND phường Thuận Giao đã khen thưởng 6 tập thể và 27 cá nhân có thành tích trong hoạt động phong trào tại địa phương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên