UBND tỉnh: Ban hành cơ sở dữ liệu dùng chung cấp tỉnh

Cập nhật: 05-10-2023 | 08:39:10

 UBND tỉnh vừa ký ban hành Quyết định số 2488/QĐ-UBND ngày 27- 9-2023 về danh mục cơ sở dữ liệu (CSDL) dùng chung và danh mục dịch vụ chia sẻ dữ liệu của các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh, gồm 46 CSDL dùng chung cấp tỉnh, 23 danh mục dịch vụ chia sẻ dữ liệu của các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện khai thác, sử dụng hiệu quả CSDL dùng chung và dịch vụ chia sẻ dữ liệu của tỉnh; tổ chức hướng dẫn các cơ quan liên quan thực hiện các yêu cầu kỹ thuật về kết nối, chia sẻ dữ liệu với các CSDL dùng chung của tỉnh bảo đảm đồng bộ và an toàn thông tin; định kỳ 6 tháng/lần tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh về tình hình kết nối, chia sẻ, sử dụng các dữ liệu trong CSDL dùng chung và dịch vụ chia sẻ dữ liệu của tỉnh.

Các cơ quan, đơn vị có hệ thống thông tin thuộc danh mục CSDL dùng chung và dịch vụ chia sẻ dữ liệu tỉnh quản lý, vận hành hệ thống thông tin, bảo đảm khả năng kết nối, chia sẻ dữ liệu; duy trì, cập nhật, cung cấp dữ liệu theo quy định; đồng thời đề xuất điều chỉnh, bổ sung các CSDL thuộc phạm vi quản lý và danh mục CSDL dùng chung của tỉnh; bảo đảm khả năng sẵn sàng và thực hiện kết nối với các hệ thống thông tin thuộc danh mục CSDL dùng chung của tỉnh.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên