(BDO) Sáng nay (14-9), Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2011. Về dự hội nghị có gần 300 khách hàng đại diện cho 278.000 khách hàng trên địa bàn, trong đó có gần 10.000 khách hàng công nghiệp và 4.000 khách hàng dịch vụ. Ông Trương Chí Dũng, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương cho biết, trong 7 tháng đầu năm, công ty đã thực hiện được sản lượng điện thương phẩm đạt hơn 3,210 tỷ kWh, thực hiện tiết kiệm được 39,458 triệu kWh, đạt 63,85% kế hoạch năm…
Tại hội nghị, hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao chất lượng phục vụ khách hàng của Công ty Điện lực Bình Dương; bên cạnh đó nhiều ý kiến cũng mong muốn công ty tiếp tục duy trì những kết quả đạt được trong việc cung cấp điện ổn định, hạn chế thấp nhất các sự cố cắt điện đột xuất nhằm phòng tránh những thiệt hại, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản xuất của doanh nghiệp…
Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương khẳng định, những thành quả đạt được trên lĩnh vực kinh tế- xã hội của tỉnh trong thời gian qua là nhờ rất lớn vào sự đóng góp của các doanh nghiệp, trong đó có ngành điện tỉnh đã không ngừng đầu tư lưới điện phục vụ nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của nhân dân. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý, trong thời gian tới Sở Công thương cần phối hợp với Công ty Điện lực Bình Dương trong việc phân phối, điều tiết điện, nắm bắt nhu cầu bức xúc về điện của doanh nghiệp; giám sát việc thu giá điện tại các cơ sở trọ, nhất là tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có nhà ở tập thể, nhà ở xã hội… Dịp này Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cũng đã đã trao tặng bằng khen cho 8 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện công tác tiết kiệm điện tại đơn vị (ảnh).
M.Duy- T.Đồng