UBND tỉnh: Tổ chức Hội nghị tập huấn công tác phòng, chống tham nhũng đợt I-2011

Cập nhật: 29-04-2011 | 00:00:00

Sáng qua (28-4), UBND tỉnh đã diễn ra Hội nghị tập huấn công tác phòng, chống tham nhũng với sự tham dự của hơn 300 đại biểu của các sở, ban ngành, địa phương trong tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tỉnh đã yêu cầu, ngoài việc chấp hành tốt các quy định của đợt tập huấn, mỗi cán bộ được cử đi học phải nắm vững các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng. Sau lớp học, tiếp tục nghiên cứu, không ngừng nâng cao kiến thức pháp luật, năng lực công tác để vận dụng có hiệu quả và phù hợp với chuyên môn, nghiệp vụ mà mình đang đảm nhận. Mỗi đảng viên, cán bộ phải thực hiện tốt nhiệm vụ của mình đồng thời tuyên truyền, vận động, tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân tham gia tích cực trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên