UBND tỉnh: Tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác tư pháp năm 2021

Cập nhật: 21-01-2022 | 15:01:25

(BDO) Sáng 21-1, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác tư pháp năm 2021 và triển khai công tác năm 2022. Tham dự hội nghị tại điểm cầu UBND tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, Cục trưởng Cục Công tác, Bộ Tư pháp; Ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Bà Nguyễn Anh Hoa, Giám đốc Sở Tư pháp cùng đại diện một số sở, ban, ngành trong tỉnh. 


Lãnh đạo Cục Công tác (Bộ Tư pháp) trao bằng khen của Bộ Tư pháp cho tập thể, cá nhân thuộc Sở Tư pháp tỉnh

Năm 2021, với sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao của toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp, ngành Tư pháp địa phương đã cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hoàn thành mục tiêu kép, góp phần vào thành tựu chung của tỉnh. Các chương trình, kế hoạch cụ thể hóa văn bản chỉ đạo công việc được ban hành kịp thời; chỉ đạo điều hành có sự đổi mới linh hoạt với nhiều giải pháp. Công tác cải cách hành chính tiếp tục phát huy thành quả năm trước, vừa phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 hiệu quả, vừa đáp ứng nhu cầu giải quyết TTHC của tổ chức, cá nhân. Góp ý, thẩm định các văn bản quy phạm pháp luật liên quan các chế độ, chính sách hỗ trợ cho người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 được thực hiện kịp thời;.. Công tác phổ biến giáo dục pháp luật tiếp tục có nhiều đội mới và triển khai hiệu quả, kịp thời, đặc biệt về tuyên truyền về bầu cử, tuyên truyền về phòng chống dịch covid 19.


Các cá nhân nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tư pháp” vì có thành tích đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển ngành tư pháp Việt Nam

Dịp này, lãnh đạo UBND tỉnh đã trao bằng khen của Bộ Tư pháp cho tập thể Sở Tư pháp và hai cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua theo chuyên đề “Đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm, sáng tạo, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao” và trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tư pháp” cho 69 cá nhân vì có thành tích đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển ngành tư pháp Việt Nam.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên