UBND tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh ký kết quy chế phối hợp công tác

Cập nhật: 05-09-2024 | 16:32:14

(BDO) Ngày 5-9, tại Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã diễn ra Hội nghị ký kết Quy chế phối hợp công tác giữa UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh, giai đoạn 2024 - 2028. Tham dự có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành. 


Ông Nguyễn Lộc Hà phát biểu tại hội nghị

Hội nghị ký kết Quy chế phối hợp công tác giữa UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2024 – 2028, nhằm tăng cường công tác phối hợp trong việc tham gia xây dựng và kiểm tra, giám sát việc chấp hành pháp luật, các cơ chế, chủ trương, chính sách quản lý có liên quan trực tiếp đến đoàn viên công đoàn và người lao động. Bình Dương là tỉnh phát triển công nghiệp, việc ký kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để người lao động yên tâm làm việc, lập nghiệp và doanh nghiệp sản xuất, phát triển ổn định. 


Ông Nguyễn Lộc Hà và bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ký kết Quy chế phối hợp công tác giữa UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2024 – 2028

Nội dung quy chế ký kết tập trung vào quy định về mối quan hệ phối hợp công tác, tham gia góp ý xây dựng pháp luật, tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, phối hợp xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn, phối hợp tổ chức thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, đối thoại và giải quyết các kiến nghị, nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên công đoàn, người lao động.


Lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký kết 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1443
Quay lên trên