UBND TX.Bến Cát: Thông tin “bé trai bị bắt cóc ở Bình Dương” là sai sự thật

Cập nhật: 05-05-2023 | 20:48:33

(BDO) Tối 5-5, trao đổi nhanh với phóng viên Báo Bình Dương, ông Nguyễn Trọng Ân, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát cho biết, thông tin “bé trai bị bắt cóc ở Bình Dương” được cho rằng xảy ra tại phường Thới Hòa, TX.Bến Cát là sai sự thật. Nguyên nhân bước đầu xác định do hai vợ chồng giận nhau nên người chồng chở con đi sang địa phương khác, sau đó đã quay trở về. Hiện Công an địa phương đang làm việc với mẹ của cháu bé để xác minh, làm rõ thêm.

Lãnh đạo UBND TX.Bến Cát khẳng định thông tin “bé trai bị bắt cóc ở Bình Dương” lan truyền trên mạng xã hội Facebook là sai sự thật (Ảnh chụp màn hình Facebook)

    Trước đó, chiều cùng ngày, mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin bé trai bị kẻ gian bắt cóc xảy ra tại phường Thới Hòa, TX.Bến Cát. Người đăng tải đã chia sẻ hình ảnh bé trai và nội dung bé bị kẻ gian bắt cóc. Trong nội dung thông tin, người đăng tải cho rằng có mối quan hệ thân thiết với gia đình bé trai, nạn nhân là cháu.

 Sau khi thông tin lan truyền đã thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ... Đa phần cư dân mạng đều bày tỏ sự hoang mang và lo lắng cho cháu bé, gia đình.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên