UEFA Champions League 2012: AC Milan gặp khó!

Cập nhật: 24-10-2012 | 00:00:00

Rạng sáng mai (25-10), UEFA Champions League 2012- 2013 sẽ tiếp diễn với đợt trận thứ 3 ở 4 bảng còn lại là C, D, A, B. Trong đó, trận chiến của AC Milan trên sân CLB Malaga (Tây Ban Nha) và chuyến hành quân của Manchester City đến sân Arena của CLB Ajax sẽ là tâm điểm chú ý của người hâm mộ, không thể bỏ qua.

Các cặp đấu khác diễn ra cùng ngày:

FC Porto - Dinamo Kyiev

Dinamo Zagreb - Paris SG

Arsenal - Schalke 04

Montpellier - Olympiacos

Với AC Milan, lần đầu tiên sau nhiều thập niên, đội bóng đại gia nước Ý mới lâm vào tình trạng bi đát như hiện nay - xếp áp chót, đối diện với nguy cơ rớt hạng tại giải Serie A. Có thể, AC Milan sẽ thoát khỏi lưỡi hái của tử thần khi mùa bóng Serie A kết thúc, nhưng bấy nhiêu đó đã là một sự sỉ nhục ghê gớm dành cho các Milanista. Chưa bao giờ người ta lại hoài nghi về khả năng thắng trận của AC Milan nhiều như hiện nay mỗi khi thầy trò HLV M.Allegri chuẩn bị ra trận. Và có cảm giác, lúc này đội nào cũng có thể đánh bại được AC Milan, nói gì đến Malaga - đang bay cao ở đấu trường châu Âu với thành tích toàn thắng, vùi dập 2 CLB Zenit (Nga) và Anderlecht (Bỉ) với cùng tỉ số 3-0.

Ngược lại, AC Milan chật vật cầm hòa 0-0 với Anderlecht và thắng may mắn trên đất Nga nhờ cầu thủ của CLB Zenit đá phản lưới nhà. 4 điểm và thành tích nhì bảng C mà AC Milan có được lúc này được cho là quá nhiều và khó có thể sau chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tại sân La Rosaleda của Malaga. Tại thánh địa La Rosaleda, kể từ đầu mùa giải đến giờ Malaga đều toàn thắng, mới chỉ 1 lần duy nhất bị chia điểm (hòa Mallorca 1-1) nên với phong độ bết bát như hiện nay AC Milan sẽ khó mà giành được dù chỉ 1 điểm. Dẫu đang sa cơ, nhưng với đẳng cấp của CLB từng 7 lần vô địch C1 châu Âu, “hùm thiêng” AC Milan và HLV Allegri sẽ biết mình phải làm gì để không phải hổ thẹn với người hâm mộ.

Với Manchester City (1 điểm), nếu không giành được chiến thắng trước chủ nhà Ajax Amtersdam, thầy trò HLV Mancini coi như đã tự chặn đường tiến của mình trong cuộc đua giành quyền vào vòng 1/8 với 2 đội đầu bảng Real Madrid (6 điểm) và Borussia Dortmund (4 điểm).

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên