UEFA Champions League (UCL), Chelsea – Paris Saint-Germain: Quyết chiến tại Stamford Bridge

Cập nhật: 08-04-2014 | 00:00:00

Thất bại 1-3 ở lượt đi buộc Chelsea phải giành chiến thắng 2-0 và không được phép để thủng lưới, khi tiếp Paris Saint-Germain (PSG) trên sân nhà Stamford Bridge vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 9-4.

Trận thua ở lượt đi trên đất Pháp khiến Chelsea gặp nhiều bất lợi ở lượt về dù được thi đấu trên sân nhà. Hàng công Chelsea gặp vấn đề khi phong độ của Torres, Demba Ba hay Eto’o luôn trồi sụt thất thường. Schurrle được kéo trở lại vị trí biên quen thuộc, nhường chỗ cho Torres. Ở tuyến giữa, Lampard sẽ có mặt bên cạnh Matic (vừa chuyển đến từ Benfica), được thử nghiệm thay cho Ramires bị treo giò… Nhiều khả năng, tiền vệ Hazard không thể ra sân do những tin đồn chuyển đến thi đấu cho PSG vào mùa tới. Chính tiền vệ người Bỉ là tác giả của bàn thắng cho Chelsea (lượt đi) từ chấm penalty và hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho The Blues với 14 bàn tại Premier League và 2 bàn tại UCL. Như vậy, đội chủ nhà không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Chiến thắng phụ thuộc vào toan tính của HLV người Bồ theo từng diễn biến trên sân.

Với PSG, họ đang bay cao trên ngôi đầu tại Lique 1 và tràn trề niềm tin trong chuyến làm khách đầy bão táp tại Luân Đôn. Đội khách gặp tổn thất đáng kể khi vũ khí lợi hại Ibrahimovic (ghi 10 bàn tại UCL) dính chấn thương gân khoeo, buộc rời sân (phút 67’) ở lượt đi và nhiều khả năng vắng mặt khoảng 1 tháng. Tuy nhiên, vẫn còn đó chân sút Cavani (người đang rơi vào tầm ngắm của Mourinho), Pastore, Silva… vẫn sẵn sàng xung trận. Nếu PSG tiếp tục với phong độ ấn tượng như ở lượt đi, sẽ không còn cơ hội cho Chelsea bởi chỉ cần hòa là họ đặt chân vào bán kết.

V.THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên