Ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số, hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả

Cập nhật: 05-02-2024 | 08:35:43

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT), để chủ động hơn nữa trong công tác nắm bắt và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp (DN), sở đã ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số, sử dụng công nghệ thông tin, tích cực tuyên truyền các chính sách của Trung ương, của tỉnh trên trang thông tin điện tử. Sở KH&ĐT cũng đã xây dựng Zalo Official Account làm kênh mạng xã hội chính thống của sở nhằm triển khai rộng rãi hơn công tác nắm bắt, tháo gỡ khó khăn vướng mắc của cộng đồng DN trên địa bàn tỉnh.

Sở KH&ĐT thành lập nhóm Zalo với cộng đồng DN, đến nay có khoảng 400 DN tham gia. Thông qua đó, sở tiếp nhận và phối hợp với các đơn vị liên quan giải quyết được 183/189 phản ánh, kiến nghị của các DN. Nội dung phản ánh, kiến nghị của DN liên quan đến thủ tục hành chính, tài chính, thuế, hải quan, việc làm, lao động... Đối với các nội dung không thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh, Sở KH&ĐT cũng đã tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh báo cáo tại các buổi làm việc với Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên